Home » 2016 » September » 26 » Bí quyết làm món canh xương dưa chua ngon tê tái
9:39 AM
Bí quyết làm món canh xương dưa chua ngon tê tái

Bữa ăn canh xương dưa chua tuyệt hoàn hảo cho cả người nhà là bữa ăn quà ý nghĩa của mẹ ngày hiện nay. Hãy bắt tay nấu ngay khi thức ăn này để đổi tiêu chuẩn ăn uống cũng như thế nấu nhiều người trong người nhà bất ngờ bữa ăn này nha.

canh xuong dua chua

Gồm có thức ăn canh xương dưa chua cho bốn người nhấm nháp

- Xương sườn: 410 gram

- Dưa chua: một bát tộ

- Cà chua: hai trái

- Hành lá

- Lạc: 100g

- Hương liệu lạ: Bột nấu, nước mắm, mì chính, hành củ, bột canh, đường…

Cách nấu:

- Xương sườn kế tiếp chọn ở cửa hàng về nhà mình phải hấp qua để ra hết chất hôi của lợn nuôi công nghiệp hiện tại. Quý vị yêu cầu cho xương và nước vào làm cho thật nóng và bắc ra vệ sinh bằng nước đã kiểm đinh chất lượng.

- Cà chua bổ miếng, bỏ vào đảo tham khảo dầu động vật, bột canh, và hành cạn cho nhừ ra và rót xương vào đảo xem qua cho thấm phụ gia. Trong lúc chờ xương hấp thụ phụ gia, quý vị tranh thủ cho lạc vào máy quay sinh tố, quay lạc nhỏ và rót lạc vào xoong xương đang đảo, xào đều.

- Để bữa ăn canh dưa được mềm và vừa miệng hơn, quý vị cho Một xíu tuy vào xoong cho vưa đủ nóng và cho dưa vào đảo cùng đường. Đường lúc trộn đọc qua dưa sẽ làm dưa mềm hơn, không bị cứng.

- Tiếp đến đã đảo xương và dưa các anh chị đủ điều kiền rót cả Hai vào Một 1 nồi và thêm nước lạnh vào hấp nhừ. Bình thường thức ăn canh xương chỉ nên luộc 15-20 phút là đã vừa chín tới.

 - Kế tiếp xương vừa chín tới các anh chị cho hành lá vào là đủ điều kiền xơi

Cách biến tấu bữa ăn canh xương dưa chua hết sức lý tưởng
Thức ăn canh xương dưa chua xứng đáng cho dăm ba mâm cơm ngày mưa thêm êm ấm
Lưu tâm lúc làm món ăn canh xương dưa chua

- Vì dưa đã qua muối dưa chua và cần đã tương đối mặn, quý khách bắt buộc nấu canh vị lượng muối phù hợp để ko bị mặn.

- Lạc quay làm xem qua xương, các anh chị đủ điều kiền ngay khi mịn hay đánh lớn là tùy vào tiêu chuẩn ăn uống và ý thích của những nhà, giả dụ lạc quay lớn là lúc dùng sẽ đầy thú vị bùi hơn và nước xương ko bị đục.

Hi vọng http://daynauan.ucoz.com/ đã đem lại các anh chị và người quen 1 món ăn chuẩn hàng tuần, hy vọng cả người quen bá cháy miệng với bữa ăn canh xương dưa chua.

Xem thêm:

Category: hoc nau an | Views: 403 | Added by: kimtan11022015 | Tags: món canh | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
avatar