Home » 2016 » September » 19 » Bí quyết nấu thịt bò kho cực ngon bổ dưỡng
11:15 AM
Bí quyết nấu thịt bò kho cực ngon bổ dưỡng

Dạy nấu ăn hôm nay sẽ chỉ dẫn cách chế biến các công đoạn làm thức ăn bắp bò kho sả tuyệt hoàn hảo điều đó người nấu ăn chăm sóc nhà cửa nào cũng buộc phải hiểu ra mục đích mang vài bữa ăn chuẩn trong bữa ăn của người thân bản thân, với những nấu mộc mạc mùi vị thơm lại hết sức đúng vị, là sự pha trộn vào nhau đúng điệu của đuồi bò cùng với vị làm mê mẩn của phụ gia, cay cay thơm thơm của gừng sả tạo thành 1 thức ăn hết sức rất thu hút, đưa cơm . tham khảo tìm hiểu bí quyết làm nghen!
 

thịt bò kho cực ngon

1- Thành phần gồm chế biến bữa ăn thịt bò kho sả.

  • Đuồi bò: 440 gam
  • Gừng: Một củ
  • Sả: Sáu que
  • Hành tím: Một củ
  • Các thứ cần để nêm nếm: Nước mắm, hạt nấu, tiêu xay, ớt bột, dầu động vật, bột canh, muối

2- Cách biến tấu món ăn nạt bò kho sả.

Cách thức Một: Xử lý ban đầu nhiều những thứ cần chế biến bữa ăn thịt bò kho sả.

-Thịt bò tìm về xử lý sạch, xắt khúc vuông ăn ngon, tẳm các thứ cần để nêm nếm bột canh, mì chính, nước mắm, hạt tiêu, tẳm bắp bò trong 32 p nhầm bắp bò hấp thụ các thứ cần để nêm nếm.
– Sả băm bề ngoài ngoài, thái đoạn trên và bổ củ sả, đập dập.

-Gừng cạo bên ngoài, làm cho sạch, xắt sợi.

-Hành tím tách da, băm dẹt

Thao tác Hai: Làm nấu bữa ăn bắp bò kho sả.

-Đun đã làm nóng chảo dầu, chiên thơm hành tím, tiếp tục cho sả, gừng vào làm thơm, tới lúc nhiều những thứ cần đã thơm nhà mình cho thịt bào vào trộn săn. Anh chị nấu lớn lửa chút ít cho đuồi bò bá cháy ko bị dai.

-Bạn nấu phụ gia vào chảo đuồi bò, Một muỗng cà phê nước mắm, Một muỗng café bột canh, hạt nấu và hạt tiêu, các anh chị nấu nêm mục đích vừa với mùi vị thưởng thức của anh chị.

– Sau đó đã nấu phụ gia anh chị điều chỉnh nhỏ bếp, làm nhỏ lửa tới lúc thịt bò hút hương liệu và cho 1 chút nước vào hấp mục đích nạt bò vừa chín tới mềm.

-Để đuồi bò không dính lại với nhau nhà mình nấu nhỏ lửa trong tầm 48 phút, lúc bắp bò gần vừa chín tới mềm anh chị nấu lại các thứ cần để nêm nếm cho đúng ý, lúc quý vị thấy đuồi bò mềm, nước trong chảσ sệt sệt nhà mình ngưng bếp và rắc ít hạt tiêu lên trên, đơm ra đĩa và xơi với cơm.

Với những cách thức mộc mạc chúng tôi đã mang bữa ăn nạt bò kho sả rất hợp lý cho cả người nhà chính mình chén và, thức ăn nạt bò kho sả dùng với cơm vưa nóng là còn gì kinh ngạc xa nữa, tin rằng sẽ hết sức tốn cơm và.

Mong quý khách làm tốt với bí quyết làm bữa ăn bắp bò kho sả.

Category: hoc nau an | Views: 300 | Added by: kimtan11022015 | Tags: món kho, món bò | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
avatar