Home » 2016 » March » 29 » Cách làm cháo hến cho bữa sáng ngon miệng
12:31 PM
Cách làm cháo hến cho bữa sáng ngon miệng

Chuẩn bị bữa sáng nhà bạn bằng cách làm món cháo hến sau đây nhé! Chẳng các đam mê sở hữu người to, cháo hến còn là món khoái khẩu của số đông bé.

Sở hữu hương vị ngọt ngọt thơm logic dễ xơi, cháo hến đang được nhiều bé yêu thích, đặc trưng là thế vớt những bé biếng ăn đấy! phương pháp cháo hến à? cực đơn giản thôi! khách hàng cộng xem những bước dạy nấu ăn ngon sau đây nhé!

Nguyên liệu học nấu ăn mỗi ngày món cháo hến:
• 200g gạo tẻ xuất sắc
• một kg hến
• 100g gạo nếp
• 2-3 que thì là
• Hành lá, hành khô dầu chén

Sau lúc đã liệng đông đảo nguyên liệu chúng ta sẽ cùng dạy nấu ăn online các bước học nấu ăn hcm cháo hến sau:

Bước 1: chế biến nhanh các nguyên liệu cần chuẩn bị

các bạn ngâm hến chừa ra nước và 1 chút muối, chút ớt tiêu tốn sạch hết quy trình bùn đất bám trên hến. bỏ thể rửa qua 2 – 3 nước ném hết thật sạch nhé!

Sau đấy, khách hàng trụm chín hến. khi trụm hãy tiêu tốn thêm ít muối thả khử vị tanh của hến.
tiếp theo, chúng ta nhặt từng con hết chén trà thịt và cái liệng phần đen ở mình hến ra rồi rửa lại một lần nữa bằng nước luộc

Cuối cùng, người mua băm nhỏ thịt hến ra liệng đem đi bé xơi dễ dàng hơn hen (đối bỏ người to thì vớt thể đem nguyên)

Bước 2: xáo hến
người dùng chừa ra dầu vào chảo rồi đun nóng rồi cho hành củ đã xắt nhỏ vào phi vàng thơm thì đổ hến đã sơ chế ở bước một vào xáo đều cộng bỏ nước mắm với ngấm vị và cuối cùng là chén trà ra đĩa.

Bước 3: Nấu cháo
Trước khi nấu cháo, người dùng ly gạo nếp rồi gạo tẻ ngâm nước tầm 10 phút liệng mềm rồi thả vào cỗi giã nhỏ.
tiếp tục người mua tiêu tốn gạo vào nấu chín bằng nước hấp hến, giữ nguyên lửa trong tầm 15 phút sở hữu gạo nhừ. Trong quá trình nấu khách hàng sử dụng rộng rãi ko phải khuấy trộn cháo quá phổ biến lần sẽ khiến cho cháo khó nhừ và dễ cháy. khi cháo chín, quý khách mới sử dụng đũa đánh với cháo nhừ đều và đặt hến vào tiếp tục nấu khoảng 10 phút.

Bước 4: Thành phẩm cháo hết
đối để rau thì là khách hàng xắt hay xay nhỏ vớt tiêu tốn những bé chén nhé! Sau lúc thấy cháo đủ nhừ thì với phần rau thì là này vào khuấy đều rồi tắt bếp.

Quy trình cháo hến cực đơn giản nhưng lại mang đến tiêu tốn cả nhà bạn, đặc thù là những bé một bữa chén sáng đầy dinh dưỡng rồi thơm thông minh. kiên cố bé nhà bạn sẽ siêu thích đấy.

Category: hoc nau an | Views: 363 | Added by: kimtan11022015 | Tags: Cách làm cháo hến, dạy nấu ăn, học làm cháo hến | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
avatar