Home » 2016 » September » 26 » Học cách chế biến thịt viên hấp ngon đúng điệu
9:43 AM
Học cách chế biến thịt viên hấp ngon đúng điệu

Thịt viên trần dậy hương và dáng mạo khôi hài sẽ là ý ám thị hoặc giả cho anh chị lúc cần đổi món ăn cho người trong nhà. Cách chế biến thực hiện dễ làm điều đó vẫn giữ thưởng thức ngon, đủ chất bổ cho bạn bè.
thịt viên hấp

Nguyên liệu cần chuẩn bị cho món ăn thịt viên trần

- 510 gam thịt chi giò: chọn phần số đông thịt chỗ ngô trên giò lợn
- Sáu củ mã thầy (các anh chị có khả năng thay đổi bằng một tí khoanh củ sen dạng hoàn hảo)
- Một mẩu gừng nhỏ, một ít nhánh hành hoa, Một thìa canh (15 gram) bột khoai lang (trường hợp ko tiện chọn quý vị có khả năng tạm thay bằng tinh bột bắp, bột khoai tây, bột gạo) sẽ vẫn cho thức ăn trụm vị chuẩn hoàn hảσ nhe. Ướp bột trong 74 ml nước chừng Một tiếng cho nở mềm.
- một phần hai muỗng café muối, 1 thìa canh (15ml) xì dầu.
- Đường, rượu trắng và nước sốt thịt quay.

Cần có nấu thức ăn thịt viên trần

- Gọt bề ngoài củ mã thầy, băm dẹt và 5 nhỏ

- Hành, gừng thái nhỏ

- Bột khoai nhúng trước hai tiếng

- Thịt chi giò cắt dẹt, ly riêng hai phần thịt, mỡ và xắt nhỏ cả hai phần thịt mỡ ấy.

Cách chế biến thức ăn thịt viên luộc

- Cho thịt cắt và phần mỡ khuấy vào với nhau. Nêm dường ấy thịt viên sẽ ngậy, ko bị nhũn như lúc thái thịt và mỡ lẫn nhau. Thịt cắt khi này bỏ vào loại tộ tộ to khuấy theo dõi hành, gừng, củ mã thầy cắt nhỏ theo dõi hương liệu như tiêu, hạt nấu, mì chính. Quý vị sử dụng đũa đảo đều hầu hết những những thứ cần và nhầm trong 3-5 phút mục đích các thứ cần để nêm nếm hút.

- Nguyên liệu sẵn nồi luộc mục đích lúc vê viên thịt xong mục đích tại vào ấy, chẳng phải nâng đi, nâng lại phần lớn lần, chế biến biến dạng viên thịt.

- Sử dụng muỗng múc những thứ cần ra lòng bản tay và vê viên thịt thành dăm ba viên tròn như trái bóng bàn hay kích cỡ tùy chọn. Trong giai đoạn vê viên tránh nấu quá mạnh tay sẽ làm cho viên thịt vê luôn luôn ko được tròn.
- Kế tiếp vê viên hết chỗ thịt khuấy ấy là trụm cho tới lúc thịt vừa ăn. Buộc phải luộc trong tầm 24 phút là bảo đảm thịt đã vừa chín tới nha. Tiếp đến trần vừa ăn thịt anh chị sẽ thấy phần lớn nước ở phần dưới chảσ, nhà mình đủ khả năng vận dụng nước này chế biến nước sốt bằng bí quyết sau. Nấu cô lại và cho xíu bột năng, cà chua vào, nấu cho tới lúc mịn, tạσ thành dung dịch sánh lại là hợp lý, và chan lên trên đĩa thịt viên luộc ấy.

Nhà mình có khả năng bố trí cho bữa ăn thịt viên bằng bí quyết rắc xíu hành hoa xắt nhỏ ở trên từng viên thịt và tỉa bông hoa cà rất tốt, hoa ớt để góc đĩa thịt viên hen. Món ăn chuẩn hàng tháng cầu chúc nhà mình nấu hoàn thành tốt và sở hữu các kinh nghiệm vui vẻ.

Xem thêm:

Category: hoc nau an | Views: 383 | Added by: kimtan11022015 | Tags: món thịt viên, món hấp | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
avatar