Home » 2016 » September » 16 » Học mẹ nấu món cá kho dưa ngon hết ý
6:58 PM
Học mẹ nấu món cá kho dưa ngon hết ý

Trường hợp ai từng trải qua chén món ăn cá kho dưa tin là không dễ dàng quên được miếng cá thơm nồng, vị dưa làm mê mẩn kết hợp vào nhau vào nhau tưởng là ko điều gì hoàn hảσ hơn thế. Hãy đọc qua chương trình dạy nấu ăn thực hiên nấu ngay khi thức ăn này mục đích sở hữu mâm cơm lý tưởng cho cả người trong nhà bắt đầu nào.

cá kho dưa

Thành phần gồm cá kho dưa cho Bốn người chén

 – Cá trôi lớn: 1kg ( anh chị hạn chế tìm mẫu cá trôi nhỏ 1kg, cá trôi nhỏ đông đảo xương và thịt ko được chắc. Hàng ngày dạng cá trôi kho chuẩn buộc phải trên 2kg. Trường hợp sắm cả con lớn về điều đó ko áp dụng hết sẽ siêu tiêu hao, do đó nhà mình hãy ra hàng bán cá ở cửa hàng hay nhà hàng mục đích sắm 1kg cá trôi lớn nghen.

– Dưa chua: 220 gam

– Cà chua: Hai trái

– Tương nếp, hành sền sệt, ớt, hành lá, muối, nước mắm, đường, dầu thực vật

Cần có cho bữa ăn cá lúc dưa chua

- Cá lau sạch, băm thành từng khúc ăn ngon, tẳm nghệ và muối trong 34 phút.

- Dưa chua đề nghị xử lý sạch qua nước tách mục đích ít lại vị mặn và mục đích vào rổ cho cạn nước.

- Cà chua xắt miếng cau

- Hành lá lau sạch băm khúc Bốn cm

- Hành sánh lại lột da thái nhỏ 

Bí quyết làm thức ăn cá kho dưa

 - Cho xoong lên phía trên bếp, chờ đời vưa nóng nồi cho Chút ít dầu, tới lúc dầu vưa nóng già là cho miếng cá vào chiên. Ở thao tác chiên này tránh chiên kỹ quá sẽ nấu cá bị khô, xét thấy chỉ cần chiên qua, ấy vậy mà vẫn buộc phải quan tâm chiên đều Hai mặt của cá.

– Xếp cá vào xoong, cho ớt, tương nếp, hành khô, nước mắm, mì chính, bột canh, đường và ít dầu thực vật, sóc đều mọi thành phần gồm đấy lên phía trên và tẳm ước tính 34 phút.

 – Trong 31 phút chờ đời cá hút phụ gia các anh chị đủ khả năng tận dụng nêm nước hàng kho cá. Các anh chị đủ điều kiền chọn Một cái chảσ con hay nồi nấu cho đã làm nóng ở dưới nồi và cho Một muỗng đường trắng vào, nhầm lửa lớn và xào mau lẹ tay cho tới lúc đường cháy và chảy ra thành nước mang màu nâu sậm, hồi đó ngưng sử dụng bếp và tạm xử lý 220 ml nước tách vào. Dường ấy là bọn mình đã từng nước hàng cá tuyệt đối bảo đảm bản sắc cho bữa ăn kho ấy vẫn bảo đảm an toàn vệ sinh. Các anh chị đủ khả năng chọn cách chế biến nước hàng này cho nhiều bữa ăn kho chưa quen.

– Sau 33 phút, quý vị châm nước hàng cá vào nồi cá kho và để xoong lên trên bếp làm nhỏ lửa trong ước lượng 31 -45 phút. Tiếp theo tiếp đến rắc dưa chua vào nấu đọc qua tầm 10 phút nữa cho cá ngấm vị chua của dưa và dưa cũng mềm ra vì hút mỡ cá và những thứ các thứ cần để nêm nếm.

 – Lúc bắt đầu nào nguyên liệu xong rắc xíu hành lá và ớt xắt nhỏ lên trên mặt và giải bài ra đĩa.

 Hãy nấu dồi dào món ngon gia đình món ăn logic hàng tuần của người quen quý vị bằng bữa ăn cá kho dưa. Vài ngày mát trời xét thấy sở hữu thức ăn cá kho dưa sẽ đưa cơm lắm hỉ, ví như người chăm nôm việc nhà nêm thức ăn này là hãy chủ động làm thêm cơm cho già đình hen.

Xem thêm: Cách nấu bò kho nồng nàng đúng vị Long An

Category: hoc nau an | Views: 262 | Added by: kimtan11022015 | Tags: món kho, món cá | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
avatar