Home » 2016 » September » 27 » Bí quyết nấu canh bí đỏ tôm tươi ngon ngọt ai ăn cũng thích
12:51 PM
Bí quyết nấu canh bí đỏ tôm tươi ngon ngọt ai ăn cũng thích

Anh chị đã bao giờ làm thức ăn canh bí đỏ tôm non trong mâm cơm gia đình bạn bè chưa? giả dụ chưa là hãy bổ xung ngay khi trong món ngon gia đình của người nhà tôi quý khách nha! Tại vì bữa ăn này cực kỳ lý tưởng, dinh dưỡng, sự nối kết êm dịu giữa bí đỏ và tôm tạo thành bữa ăn canh mang mùi vị thơm hết sức đúng điệu, nhìn theo công thức làm bữa ăn canh bí đỏ tôm xanh tham khảo daynauan.ucoz.com thức ăn đúng điệu hàng tháng các anh nghen!

canh tôm bí đỏ

Gồm có làm bí đỏ tôm sống:

- Một quả bí đỏ cái nhỏ
- 210 gam tôm sống.
- Rau ngổ, hành lá, hạt nấu, đường, muối.

Bí quyết làm canh bí đỏ tôm xanh:

Phương thức Một: Bí bắp gọt sạch bên ngoài, băm tương xứng.

- Rau ngổ làm cho sạch, băm nhỏ.


Thao tác Hai: Tôm chén trà bên ngoài, xử lý sạch, rút chỉ lưng, tiếp theo bỏ vào cối giã dập với đầu hành, hạt nấu, đường.

Cách thức Ba: Cho mặc dầu vào chảo nấu đã làm nóng, tiếp theo cho tôm vào đảo vừa ăn, tiếp đến cho bí bắp vào đảo xơ qua, trộn đều tay.

Phương thức Bốn: Rót nước đã làm cho thật nóng vào ngập mặt bí đỏ. Làm tới lúc bí đỏ vừa chín mềm, nấu lại hương liệu ăn ngon, thêm rau ngổ mặt trên.

- Đơm ra chén lớn lớn, nhấm nháp theo dõi với cơm:

Chỉ với những cách thức rất không quanh co như trên chúng tôi đã có thức ăn canh bí đỏ tôm sống để cả người thân tôi xơi rồi, hy vọng quý khách làm tốt với bí quyết canh bí đỏ tôm non logic.

Xem thêm : Cách nấu canh cua rau cải xanh thanh mát

Category: hoc nau an | Views: 415 | Added by: kimtan11022015 | Tags: món canh, món tôm | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
avatar