Home » 2016 » September » 10 » Cách làm chả cá chiên xù thơm ngon như ở ngoài hàng quán
11:25 AM
Cách làm chả cá chiên xù thơm ngon như ở ngoài hàng quán

Khiến sửa đổi món ngon gia đình nhiều món ngon gia đình trong người trong nhà nhà mình cũng vẫn vậy đổi mùi vị cho những cá nhân nhiều bà nội trợ hãy test nêm bữa ăn chả cá trắm chiên xù chuẩn ngất ngây theo chỉ dẫn sau đây nhầm cùng những người người thân thân yêu chén thức ăn bá cháy hấp dẫn.
Bây giờ daynauan.ucoz.com thức ăn hoàn hảo thường ngày sẽ hướng dẫn đến các anh bí quyết làm chả cá trắm rang xù siêu lý tưởng, các công đoạn làm dễ làm, đọc qua nấu các chị nghen! Thông thường đổi bữa ăn cho cả nhà bạn thân mình bằng món ăn chả cá trắm cứng cáp đa số các bạn sẽ thích mê.

chả cá chiên xù

1-Nguyên liệu cho cách biến tấu chả cá trắm chiên xù:

-Cá trắm quay tơi: 220 gr

-Bột rang giòn, bột rang xù

-Trứng gà: Một trái

-Gia vị: Hạt nấu, nước mắm, dần chén, hạt tiêu

Cách nấu:
- Nhà mình gồm có chả cá đã đánh mịn và đã nấu bột nấu và hạt tiêu.

- Hòa 1 lượng bột chiên giòn vừa phải cùng với nước và cho thêm ít bột nấu, 1 quả trứng gà đảo đều lên trên cùng mục đích tạo nên 1 trộn lẫn sánh lại.

- Nặn chả cá thành hình cây đầy đặn tiếp tục tẩm từng miếng chả cá qua hoà lẫn bột rang giòn và lăn tiếp qua lớp bột rang giòn sánh lại.

- Rang chả cá vàng giòn trên chảo dầu đã làm nóng. Luân phiên nhau chế biến vì lẽ đó cho tới hết phần những thứ cần. Chả cá trắm rang xù vừa ăn và sở hữu màu vàng cuốn hút là gắp ra rổ qua lớp giấy ngấm dầu đi.

Lúc ăn các anh chị chấm từng miếng chả cá còn vưa nóng vào tô tương ớt, 1 vị hợp lý tuyệt rất tuyệt.

Xem thêm món chả ngon khác:

Category: hoc nau an | Views: 324 | Added by: kimtan11022015 | Tags: món chả, món chiên, món cá | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
avatar