Home » 2016 » April » 11 » Thịt chiên xì dầu khiến bạn mê mệt
11:59 AM
Thịt chiên xì dầu khiến bạn mê mệt

Thịt chiên xì dầu là món ăn ngon, dễ khiến mà gia đình và bạn bè mình cực kỳ thích, bạn hãy cùng mua hiểu về cách chế biến món ngon gia đình này nghen.

Đề cập tới thịt ram mặn đem đi lẽ ko ai là ko biết bởi món ăn giản dị này đã đi vào bữa cơm của ko ít gia đình bởi bí quyết món thịt ram này đơn giản rồi dễ chén biến tấu vớt đông đảo các thành viên.

Nguyên liệu cần chuẩn bị khiến món thịt chiên xì dầu
_ Thịt heo 500g
_ 3 thìa mứt đào (hoặc mứt mơ) + 2 muỗng mật ong
_ xì dầu 20ml
_ dầu mè 5ml
_ 1/2 trái ớt chuông, 3 cây hành lá
_ Gừng, tỏi, ớt

Miếng thịt tươi đúng ngon giúp món thịt ram xuất sắc hơn toàn bộ


học nấu ăn online món thịt chiên xì dầu

có mứt đào cùng mật ong, xì dầu, dầu mè, gừng thái nhỏ vào một chiếc tô. tiếp tục là thái nhỏ tỏi và một xíu ớt (nếu bạn thích chén cay) vào, hạt tiêu và trộn điều số đông lên.
băm thịt thành các miếng mỏng dài. Sau đấy, ướp chừa ra hỗn hợp sốt đã đảo ở trên trong tầm 15 phút cho ngấm điều các gia vị
Trong lúc chờ đợi, ta cắt ớt chuông thành những miếng nhỏ vừa chén, hành lá cắt khúc khoảng 2cm
mang một ít dầu ăn vào chảo, đợi chừa ra dầu nóng đổ thịt vào rang ở lửa to, trộn điều tay. khi thịt đã gần chín rồi thì người mua dành hành vào ớt vào trộn cộng đến lúc thịt rồi ớt chín điều.

Món thịt ram xì dầu thơm ngon sau lúc hoàn thành
cách nấu ăn món thịt rang xì dầu này siêu đơn thuần đề nghị không người mua, hết sức nhanh chóng bạn đã đem đi 1 món ăn ngon vớt gia đình của mình rồi, chúc người dùng thành công khi dạy nấu ăn chuyên nghiệp món ăn này hỉ.

Có biết được nhiều món ăn hơn, các bạn đừng quên học nâng cao các món cho ném bếp gia đình tại các trường học nấu ăn chuyên nghiệp tại Tp. Hồ Chí Minh, tin rằng các món ngon gia đình tự mình nấu sẽ đúng điệu rồi chắc chắn hơn đa dạng những món ăn ngon tại những hàng quán

Category: hoc nau an | Views: 271 | Added by: kimtan11022015 | Tags: cách làm thịt chiên xì dầu, học nấu ăn chuyên nghiệp, thịt chiên xì dầu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
avatar