Home » 2016 » March » 2 » Biến tấu với món sườn sốt me
12:53 PM
Biến tấu với món sườn sốt me

Muốn cách làm rồi trở nên người đầu bếp chuyên nghiệp, trước khi lựa chọn một khóa đào tạo bạn yêu cầu tự mình mua tòi những ngành bếp dạy nấu ăn mỗi ngày rồi cách trước sở hữu khiến cho quen được dạy nghề bếp. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn hoc nau an sườn sốt me thơm hợp lý đậm vị.

Sườn sốt me là món ăn phối hợp giữa độ dai, béo của sườn non hài hòa với vị me chua ngọt dễ chén. Vậy liệng học nấu ăn mỗi ngày thì nên gồm có nguyên vật liệu đối nào:

- 500g sườn non
- 5ml nước cốt me
- Hành khô, tỏi khô.
- Gia vị: đường, hạt tiêu, bột nghệ, bột canh.
- 1 quả cà chua thái hạt lựu.

Sau lúc ném rất nhiều nguyên vật liệu, chúng ta sẽ được cách nấu ăn thông qua các bước sau:

Bước 1: thế dành sườn non, chúng ta tiến hành rửa sạch, ướp mang gia vị, hạt tiêu, đường, … rồi liệng trong vòng 15 phút để ngấm.


Bước 2: Hành khô, tỏi khô băm nhỏ, phi dành dầu xơi có thật thơm.


Bước 3: Lọc bỏ xác hành tỏi khô, chắt ly dầu đã phi thơm. sử dụng chính dầu này cho rán sườn. ngành bếp này giúp miếng sườn vẫn thơm mùi hành tỏi phi, nhưng không bị cháy đắng vì đặt hành tỏi khô dính quanh miếng sườn lúc rán. Sườn rán vàng hai mặt, vớt đặt riêng bỏ ráo mỡ.


Bước 4: sử dụng 1 chiếc chảo khác, cho chút dầu ăn và trộn qua cà chua bỏ mềm.


Bước 5: Sau đấy, có nước cốt me, nêm chút gia vị và đường mang vừa khẩu vị, rồi ném tiếp sườn vào đun dành đến lúc gần cạn, nước sốt sánh lại là được.


Cuối cộng chúng ta đã trải qua đa số phương pháp dạy nấu ăn ngon món sườn sốt me này, đơn giản quá đúng ko nào. Từ đấy, ta dành thể thấy hoc nau an ko quá khó khăn chỉ yêu cầu kiên trì vả nổ lực công nâng cao chút may mắn trong từng người dành rèn luyện tăng kiến thức cùng kỹ năng cần phải có để mai sau.

Category: hoc nau an | Views: 282 | Added by: kimtan11022015 | Tags: học nấu ăn mỗi ngày, Học nấu ăn | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
avatar