Home » 2016 » September » 14 » Cách nấu bò kho nồng nàng đúng vị Long An
6:17 AM
Cách nấu bò kho nồng nàng đúng vị Long An

daynauan.ucoz.com hôm nay sẽ bày cách chế biến cách nấu bữa ăn đuồi bò kho sả tuyệt logic ấy vậy mà người nội trợ nào cũng cần cảm nhận được nhầm mang dăm ba thức ăn đúng điệu trong mâm cơm của nhà bạn bản thân, với nhiều chế biến dễ làm hương thơm lại hết sức lý tưởng, là sự lẫn vào nhau hoàn hảo của nạt bò công thêm vị làm thích ý của phụ gia, cay cay thơm thơm của gừng sả tạo ra 1 thức ăn hết sức lôi cuốn, đưa cơm . tham khảo tìm hiểu công thức làm nhe!

bò kho

1- Thành phần gồm nêm thức ăn thịt bò kho sả.

  • Nạt bò: 430 gam
  • Gừng: Một củ
  • Sả: Sáu que
  • Hành tím: Một củ
  • Hương liệu: Nước mắm, hạt nấu, tiêu xay, ớt bột, dầu động vật, bột canh, muối

2- Cách chế biến thức ăn bắp bò kho sả.

Phương thức Một: Xử lý ban đầu những thành phần gồm nấu thức ăn thịt bò kho sả.

-Thịt bò sắm về lau sạch, cắt khúc vuông vừa chín tới, tẳm hương liệu bột canh, mì chính, nước mắm, hạt tiêu, tẳm bắp bò trong 33 p mục đích nạt bò hút các thứ cần để nêm nếm.
– Sả chặt bề ngoài ngoài, chặt đoạn trên và bổ củ sả, đập dập.

-Gừng cạo da, xử lý sạch, cắt sợi.

-Hành tím lột bề ngoài, xắt dẹt

Cách thức Hai: Làm nấu bữa ăn bắp bò kho sả.

-Đun đã làm nóng chảo dầu, làm thơm hành tím, tiếp tục cho sả, gừng vào làm thơm, tới lúc những thành phần gồm đã thơm quý vị cho thịt bào vào trộn săn. Anh chị làm lớn lửa chút ít cho nạt bò bá cháy ko bị dai.

-Bạn nấu hương liệu vào chảo đuồi bò, Một muỗng cà phê nước mắm, Một muỗng coffee bột canh, hạt nấu và hạt tiêu, anh chị nấu thử vị mục đích vừa với tiêu chuẩn ăn uống xơi của quý vị.

– Kế tiếp đã nấu các thứ cần để nêm nếm quý vị điều chỉnh nhỏ bếp, nấu nhỏ lửa tới lúc thịt bò hút các thứ cần để nêm nếm và cho 1 chút nước vào hấp nhầm nạt bò vừa chín mềm.

-Để bắp bò không dính lại với nhau nhà mình làm nhỏ lửa trong ước lượng 49 phút, lúc nạt bò gần vừa chín mềm anh chị nấu lại hương liệu cho ăn ngon, lúc nhà mình thấy nạt bò mềm, nước trong chảσ sánh lại các anh chị ngừng bếp và rắc ít hạt tiêu lên phía trên, đơm ra đĩa và chén với cơm.

Với nhiều phương thức mộc mạc chúng tôi đã mang món ăn bắp bò kho sả rất logic cho cả người trong nhà thân mình chén và, món ăn bắp bò kho sả chén với cơm vưa đủ nóng là còn gì kinh ngạc xa nữa, không ngờ gì nữa sẽ cực kỳ tốn cơm và.

Cầu quý khách hoàn thành tốt với bí quyết làm bữa ăn đuồi bò kho sả.

Category: hoc nau an | Views: 334 | Added by: kimtan11022015 | Tags: món kho, món bò | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
avatar