Home » 2016 » March » 17 » Học nấu ăn ở Đà Nẵng Nha Trang
7:43 PM
Học nấu ăn ở Đà Nẵng Nha Trang

Rất nhiều khoá học nấu ăn ở Đà Nẵng đã được các trung tâm dạy nấu ăn uy tín mở ra để đáp ứng nhu cầu học nấu ăn chuyên nghiệp của các bạn trẻ yêu nghề Bếp. 

Bạn đam mê nấu ăn nhưng chưa biết hướng đi nào tốt nhất cho bản thân? Nếu nhận ra năng khiếu với nghề Bếp, hãy đầu tư thật nghiêm túc cho bước khởi đầu vững chắc bằng việc đăng kí vào một khoá học nấu ăn chuyên nghiệp tại trung tâm dạy nấu ăn uy tín. 


Nghề Bếp ngày nay ngày càng phát triển, không thua kém bất kì ngành nghề nào trong xã hội, đem đến cơ hội thành công cao và nguồn thu nhập lý tưởng. Thông thường một người học bếp chỉ mất khoảng vài tháng hoặc 2 năm để hoàn tất khoá học. Đặc biệt, trong thời gian học, học viên còn được gửi đến các nhà hàng – khách sạn lớn để thực tập, tích luỹ kinh nghiệm. Bước xuất phát điểm đầu tiên của nghề Bếp là cấp bậc phụ bếp với mức lương từ 4-8 triệu/ tháng. Sau khi tốt nghiệp, họ được nhận chính thức vào làm đầu bếp của nhà hàng thì mức lương lúc này đạt 5-10 triệu/tháng. Nếu tâm huyết với nghề và ý chí nỗ lực cao, mức độ cao nhất của nghề Bếp mà họ có thể chạm tới là vị trí Bếp trưởng với mức thu nhập có thể đạt tới con số 10 – 30 triệu/tháng. 

Trung tâm dạy nấu ăn ở đằ nẵng

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


 
Học nấu ăn ở Đà Nẵng – con đường dẫn tới thánh công


Hiện nay trong bối cảnh Đà Nẵng đang phát triển mạnh mẽ về ngành du lịch, thu hút rất nhiều du khách đến thăm quan và thưởng thức ẩm thực. Chính vì thế, nhu cầu về những đầu bếp giỏi, đặc biệt là vị trí Bếp Trưởng tại các nhà hàng, khách sạn 5 sao để quảng bá nét đặc sắc của ẩm thực Việt đến bạn bè quốc tế. Bắt kịp xu hướng này, rất nhiều khoá học nấu ăn ở Đà Nẵng đã được các trung tâm dạy nấu ăn uy tín mở ra để đáp ứng nhu cầu học nấu ăn chuyên nghiệp của các bạn trẻ yêu nghề Bếp.  
 

Các khoá học nấu ăn chuyên nghiệp ngày càng thu hút các bạn trẻ tại Đà Nẵng
 

Hướng Nghiệp Á Âu (HNAAu) - một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực dạy nấu ăn chuyên nghiệp, đào tạo đầu bếp danh tiếng tại Việt Nam, là địa điểm được rất nhiều bạn trẻ tin tưởng để gửi gắm tương lai. Hiểu được nhu cầu cấp bách về đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp ở Đà Nẵng, HNAAu đã đầu tư một chi nhánh hoàn thiện tại đây với giáo trình bài bản, cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ giảng viên là các chuyên gia đầu bếp hàng đầu tại các nhà hàng, khách sạn lớn trong và ngoài nước. Các khoá học nấu ăn ở Đà Nẵng của HNAAu đã và đang nhận được những phản hồi tích cực từ các bạn học viên.


Nếu bạn thực sự đam mê nấu ăn và định hướng phát triển lâu dài cùng nghề Bếp, hãy đầu tư cho bản thân những bước khởi đầu thật vững chắc ngay hôm nay để rút ngắn con đường thành công trong tương lai. 

 

Category: hoc nau an | Views: 459 | Added by: kimtan11022015 | Tags: học nấu ăn ở đà nẵng, trung tâm dạy nâu ăn ở đà nẵng, dạy nấu ăn, dạy nấu ăn ở đà nẵng | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
avatar