Home » 2016 » September » 22 » biến tấu làm món gà không lôi thót, ăn hoài không chán
1:23 PM
biến tấu làm món gà không lôi thót, ăn hoài không chán

Các chị đã dùng thức ăn gà không lối thoát chưa? trước đây chính mình bị say mê thức ăn đấy toàn buộc phải ra ngoài địa chỉ dùng, mùi vị thơm hết ý vậy mà giá tiền là một ít mắc, tiếp đến được anh các anh chị nêm đầu bếp mách cho cách biến tấu gà ko lối thoát ngay tại nhà mùi vị thơm tuyệt vời siêu lý tưởng không phải kém ngoài hàng, lại bớt giá thành, vê sinh an toàn thực phẩm ăn uống và ra hàng bán bản thân thích tậu chọn con gà bắt đầu nào về chế biến cũng được, của ấy mình toàn nấu bạn bè chén, hiện nay dạy nấu ăn sẽ chia sẻ đến các chị bí quyết làm món ăn gà ko lối thoát siêu bá cháy tại chính trong căn bếp nhà thân mình quý vị nghen!
 

gà không lối thoát

1-Nguyên liệu nêm món ăn gà ko lối thoát:

- Gà ta: Một con

- Gạo nếp: một kg

- Nước cốt dừa: một lon

- Gừng: hai củ

- Hành lá

- Các thứ cần để nêm nếm: muối, đường, hạt nấu, hạt tiêu, bột canh

2- Cách biến tấu bữa ăn gà ko lối thoát:

Cách thức Một: Xử lý ban đầu những những thứ cần bữa ăn gà ko lối thoát.

- Gà chọn về lau sạch, chọn muối xát cả hình thức và bên trong gà mục đích khử được hương hôi của gà, kế đến xử lý sạch lại gà thật sạch 1 lần nữa.

- Gạo nếp chọn về đãi sạch, ướp trong nước ấm tầm 2-3 tiếng.

- Gừng cạo bề ngoài, làm sạch và cắt nhỏ. Hành lá nhặt cho rễ, làm sạch và cắt khúc nhỏ.

Phương thức Hai: Chế biến chế biến thức ăn gà ko lối thoát.

- Tẳm gà với trộn lẫn các thứ cần để nêm nếm: Một muỗng cà phê hạt nêm+ một muỗng café bột canh+1 muỗng coffee đường+ một nữa muỗng coffee hạt tiêu, tẳm gà chừng 31 p. Tiếp theo các anh chị để gà vào xoong trần, trụm gà vừa chín đến.

-Các anh chị những thứ cần 1 chõ mục đích đồ xôi, tiếp đến gạo nếp đã tẳm xong anh chị vo lại 1 lần nữa, và thêm vào chõ luộc, cho xíu muối và nước cốt dừa vào gạo khuấy đều, anh chị đồ xôi tới lúc xôi thật dẻo.

- Làm đã làm nóng chảo dầu, chiên thơm gừng và hành lá.

-Dùng 1 tấm giấy bạc lớn, các anh chị dàn xôi ra giấy bạc, tiếp tục rưới hành và gừng đã làm thơm mặt trên, để gà vào giữa tấm giấy bạc và bọc đều quanh con gà.

- Cho gà đã bọc xôi vào chảo dầu đã nấu đã làm nóng, rang tới hồi lớp xôi mẫu mã sở hữu màu vàng xuộm cá tính là vừa, gắp gà ko lối thoát ra giấy hấp thụ dầu mục đích gà ít lại mỡ.

-Khi chén ly phần xôi ra, xắt gà và chén.

Chỉ với những thao tác bình dị chúng mình đã mang ngay khi thức ăn gà không lối thoát hoàn hảo, rất thu hút cho cả người thân mình chén rồi, vào những cơ hội hàng tuần hãy nấu vài bữa ăn đúng điệu hàng tháng cho cả người quen chính mình chén các anh nhe!

Ước mong quý vị thực hiện tốt!

Xem thêm các món gà khác:

Category: hoc nau an | Views: 374 | Added by: kimtan11022015 | Tags: món gà | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
avatar